5 ĐIỂM KHÁC BIỆT

5 ĐIỂM KHÁC BIỆT " ĂN TIỀN " CỦA VÒI SEN LỌC NƯỚC BABY TATTOO

Vòi sen là thiết bị phòng tắm thông dụng mà mọi gia đình đều có. Thế nhưng không phải chị em nào cũng biết chọn lựa loại vòi sen phù hợp để vừa bảo vệ sức khỏe vừa được sảng khoái tinh thần trong hoạt động vệ sinh thiết yếu hàng ngày này.

Giữa hàng loạt các loại vòi sen trên thị trường hiện nay, vòi sen lọc nước tăng áp cao cấp Baby Tattoo sở hữu những ưu điểm khác biệt “ăn tiền” nào để chinh phục các chị em phụ nữ hiện đại thông thái, cùng khám phá ngay nhé! 

 

1. Lõi lọc PP bông cao cấp

Ai cũng biết nguồn nước sạch có ý nghĩa rất quan trọng đối với sức khỏe của cả gia đình, không chỉ trong nhu cầu ăn uống mà còn trong những sinh hoạt thường ngày như tắm rửa, vệ sinh. Chúng ta thường tưởng rằng nguồn nước trong veo mà mình sử dụng hàng ngày đã đủ sạch, tuy nhiên chất lượng nước trên thực tế có thể hoàn toàn ngược lại. Các độc tố và vi khuẩn gây hại tiềm ẩn trong nước do các đường ống lâu năm xuống cấp thường không màu, không mùi và không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Chính vì vậy, sử dụng vòi sen có chức năng lọc nước là vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Vòi sen Baby Tattoo có lõi lọc PP bông cao cấp với khả năng lọc sâu và lọc nhanh chóng nhờ những khoảng trống xoắn ốc siêu nhỏ trên lõi cho độ lọc mảnh hơn từ 1/12 đến 1/16 của sợi tóc. Lõi lọc PP của vòi sen Baby Tattoo lọc hiệu quả các chất bẩn cũng như nước bị rỉ sét và nhiễm kim loại nặng cực kỳ có hại cho sức khỏe. Tay cầm vòi sen được thiết kế thông minh trong suốt để bạn dễ dàng quan sát tình trạng của lõi lọc theo thời gian, từ đó thay lõi lọc định kỳ để đảm bảo sức khỏe.

2. Loại bỏ Clo hiệu quả

Clo là chất được sử dụng để diệt vi khuẩn trong quy trình xử lý nước tại các nhà máy nước, Nhờ đó mà nguồn nước máy khi tới các hộ gia đình sẽ an toàn, sạch vi khuẩn và vi trùng gây bệnh. Tuy nhiên sau một thời gian nhất định, hàm lượng Clo tích tụ dư trong nước sau khi tiếp xúc với cơ thể có thể gây ra nhiều bệnh lý sức khỏe, đặc biệt là ảnh hưởng đến da và tóc.

Vòi sen cao cấp Baby Tattoo chứa các lớp lọc với hạt đá khử Clo với khả năng loại bỏ lượng Clo dư thừa tồn đọng trong nguồn nước máy, giúp cân bằng độ pH, tăng cường canxi, magie trong nước, từ đó cải thiện hệ miễn dịch của cơ thể đồng thời chăm sóc làn da, duy trì khả năng giữ nước của lớp biểu bì cũng như bảo vệ da đầu và mái tóc chắc khỏe. 

3. Công suất tăng áp 100% 

Khác với vòi sen thông thường, công nghệ tăng áp của vòi sen Baby Tattoo cho áp lực nước tạo ra từ đầu vòi mạnh hơn đồng thời kích thước hạt nước li ti phun ra nhỏ hơn nhiều lần, tốc độ làn nước phun ra mạnh hơn nhưng vẫn êm ái khi tiếp xúc với làn da.

Đặc biệt, đầu vòi sen Baby Tattoo có đến 218 lỗ nước giúp điều áp siêu mịn và dày đặc, vừa giúp tăng áp lực nước vừa giúp tiết kiệm nước tối ưu, cho bạn cảm giác thư thái hoàn toàn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi cần giảm stress dưới vòi hoa sen.

4. Bảo vệ da và tóc tuyệt đối 

Các nhà nhà khoa hoc và chuyên gia khuyên chúng ta nên tắm dưới vòi sen hàng ngày bởi việc này mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như hỗ trợ tuần hoàn máu, tăng cường sức đề kháng và giúp tinh thần thư giãn, lấy lại năng lượng hiệu quả. Tuy nhiên cần phải chọn đúng loại vòi sen đảm bảo an toàn để không gây hại ngược lại cho những làn da mẫn cảm hay mái tóc yếu, dễ gãy rụng. 

Vòi sen lọc nước tăng áp cao cấp Baby Tattoo là cứu tinh hoàn hảo cho những làn da có cơ địa nhạy cảm, dễ mẩn ngứa và ửng đỏ sau khi tắm xong do nguồn nước máy không đảm bảo, đồng thời giúp dưỡng ẩm và cải thiện tố chất của da về lâu dài. Nếu gia đình bạn có thành viên nhỏ tuổi, Baby Tattoo là vòi sen nâng niu và bảo vệ làn da mỏng manh của các bé. Những lợi ích này tuy vô hình nhưng thực ra vô cùng quan trọng đối với sức khỏe mà chúng ta thường không để ý và bỏ qua.

5. Dễ dàng sử dụng

Với đầu nối tiêu chuẩn DN15, vòi sen lọc nước tăng áp cao cấp Baby Tattoo phù hợp với hầu hết đường ống nước và dây vòi sen tại Việt Nam. Việc thay thế lõi lọc cũng vô cùng dễ dàng và tiện lợi mà bất kỳ ai cũng làm được. Là sản phẩm của thương hiệu dành cho mẹ và bé uy tín đến từ Thái Lan, vòi sen Baby Tattoo sẽ giúp bạn bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của các thành viên trong gia đình một cách an toàn nhất.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận