7 SẢN PHẨM CHĂM SÓC MẸ VÀ BÉ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT ĐẦU NĂM 2022.

7 SẢN PHẨM CHĂM SÓC MẸ VÀ BÉ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT ĐẦU NĂM 2022.

 

Mới đó mà 3 tháng đầu năm 2022 đã qua, hãy cùng BABY TATTOO điểm lại 7 sản phẩm được chào đón nhất đầu năm 2022.

Bên cạnh đó, thương hiệu BABY TATTOO – chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé tân tiến và hiện đại – xin chúc quý khách nhiều sức khỏe và hạnh phúc.

KHĂN ƯỚT CỒN DIỆT KHUẨN BABY TATTOO

Được yêu thích bởi thiết kế tiện dụng của sản phẩm, Khăn Ướt Cồn Diệt Khuẩn BABY TATTOO là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách yêu sự sạch sẽ.
Khăn ướt cồn diệt khuẩn BABY TATTOO diệt khuẩn ngay khi tiếp xúc, giúp cho việc vệ sinh, khử khuẩn trở nên hết sức an toàn, tiện nghi và hiệu quả. Đặc biệt là đối với công tác vệ sinh, khử khuẩn bình sữa, khu vực thay tã, đồ chơi. Tuyệt vời hơn thế, Khăn Ướt Cồn Diệt Khuẩn BABY TATTOO – sản xuất với công nghệ Nhật Bản - có thể được dùng để vệ sinh tay chân, mông của bé  rất an toàn và hiệu quả.

Xem thêm thông tin sản phẩm tại website: Các Loại Khăn Ướt Ưu Chuộng: Khăn Ướt Cho Bé, Khăn Ướt Cồn, Khăn Giấy – BABY TATTOO

 

VÒI SEN LỌC NƯỚC BABY TATTOO PURE – TYPE B

Trong tình trạng thiếu nước sạch, nước sinh hoạt nhiễm clo, kim loại nặng và chất bẩn, không có gì ngạc nhiên khi sản phẩm VÒI SEN LỌC NƯỚC BABY TATTOO PURE trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu để bảo vệ gia đình khỏi việc tắm nước bị ô nhiễm. Với thiết kế tăng áp với 2 lớp lọc và lớp đá ion kiềm, sản phẩm cam kết tạo khác biệt ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Không chỉ lọc sạch nước khỏi clo, kim loại nặng, tạp chất, rỉ sét, Vòi Sen Lọc Nước Tăng Áp BABY TATTOO PURE – TYPE B còn có chức năng cường hóa nước tắm với các khoáng chất cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh, tóc chắc khỏe và da căng mịn.

Đặc biệt nhất, Vòi Sen Lọc Nước Tăng Áp BABY TATTOO PURE – Type B có thiết kế tay cầm trong suốt. Người dùng có thể nhìn thấy nước tắm được vòi sen lọc nước xử lý trước khi cảm nhận làn nước trong mát chạm lên cơ thể.

Xem thêm thông tin sản phẩm tại website: Bộ vòi sen tắm lọc nước, tăng áp BABY TATTOO

 

ĐAI ĐEO VAI ĐA NĂNG CHO MẸ BẦU BABY TATTOO

Thiết kế thông minh, đa dụng của Đai Đeo Vai Đa Năng Cho Mẹ Bầu BABY TATTOO đã giúp sản phẩm trở thành sự lựa chọn yêu thích của các mẹ bầu. Với các công dụng:

-Nâng đỡ bụng cho mẹ bầu
-Giảm đau lưng
-Giảm chảy xệ vùng bụng sau khi sinh
-Bảo vệ bé trong bụng mẹ.

Đai đeo được làm từ chất liệu Cotton cao cấp, bền bỉ, an toàn, độ đàn hồi cao, thoáng khí tốt, đảm bảo an toàn, nhẹ nhàng và thoải mái cho 9 tháng thai kỳ của các mẹ.

Xem thêm thông tin sản phẩm tại website: Đai đeo vai đa năng cho mẹ bầu BABY TATTOO chất liệu cotton

 

VÒI SEN LỌC NƯỚC BABY TATTOO PURE – TYPE A

Là sản phẩm cao cấp nhất khi tìm mua vòi sen lọc nước, Vòi Sen Lọc Nước BABY TATTOO PURE – TYPE A có thiết kế sang trọng, được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, được trang bị nhiều lớp lọc hơn, cùng với lớp đá khử clo.

Đặc biệt hơn các sản phẩm vòi sen lọc nước khác, Vòi Sen Lọc Nước BABY TATTOO PURE – TYPE A được tin dùng bởi những người có làn da nhạy cảm, thường bị dị ứng bởi nước tắm.

Xem thêm thông tin sản phẩm tại website: Bộ vòi sen tắm cao cấp khử Clo, lọc nước BABY TATTOO

 

XE ĐẨY GẤP GỌN CALLOWAY

Một trong những đặc điểm giúp Xe Đẩy Cho Bé CALLOWAY được ưa chuộng chính là thiết kế thông minh, có thể gấp gọn để tiện cho việc di chuyển. Hơn nữa, xe đẩy cho bé CALLOWAY còn được trang bị đầy đủ chức năng như mái che chống tia cực tím, day an toàn đa điểm, bánh xe chống sốc, ngăn chứa đồ.

Trên hết, Xe Đẩy Cho Bé Calloway có khung xe cứng cáp, có thể chịu được trọng lượng lên đến 50 Kilogram. Phụ huynh có thể thay đổi 3 chế độ Ngồi – Tựa lưng – Nằm dễ dàng để thích hợp theo từng nhu cầu, độ tuổi của bé.

Xem thêm thông tin sản phẩm tại website: Xe đẩy cho bé gấp gọn Calloway | Xe đẩy em bé 2 chiều chính hãng – BABY TATTOO

 

MIẾNG DÁN CHỐNG MUỖI HƯƠNG THẢO DƯỢC BABY TATTOO

Sản phẩm được yêu thích bởi tính hiệu quả và tiện nghi, dễ sử dụng. Chỉ cần dán lên quần áo, gối nệm là có thể phát huy tác dụng đuổi muỗi trong liên tục 10 giờ đồng hồ. Bởi thành phần tinh dầu đuổi muỗi tẩm trong miếng dán có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn cho bé. Sản phẩm tiện dụng và nhỏ gọn, rất thích hợp để mang theo trong những chuyến dã ngoại, du lịch.

Miếng dán chống muỗi hương thảo dược BABY TATTOO – đến từ Thái Lan – được dự đoán sẽ tiếp tục là sản phẩm chống muỗi được yêu thích nhất vào mùa mưa sắp tới.

Xem thêm thông tin sản phẩm tại website:  Miếng Dán Chống Muỗi Cho Trẻ Em - Hương Thảo Dược Nhẹ Nhàng, An Toàn – BABY TATTOO

 

[BEST SELLER] ĐÈN XÔNG VÀ TINH DẦU ĐUỔI MUỖI BABY TATTOO

Là sản phẩm nâng cấp hiện đại hơn của nhang muỗi, Đèn Xông và Tinh Dầu Đuổi Muỗi BABY TATTOO cực kỳ an toàn và hiệu quả trong việc đuổi muỗi trong không gian phòng ngủ, phòng làm việc.

Vượt trội hơn nhang muỗi, Đèn Xông khuếch tán Tinh Dầu Đuổi Muỗi BABY TATTOO vào không khí mà không tạo mùi khó chịu hay khói làm cay mắt. Tinh dầu đuổi muỗi BABY TATTOO được chiết xuất từ các loại thảo dược có tinh chất chống côn trùng, rất an toàn và hiệu quả trong việc chống muỗi, ngừa bệnh sốt xuất huyết, đặc biệt là trong mùa mưa năm nay.

 

Xem thêm thông tin sản phẩm tại website: Đèn Xông Tinh Dầu Đuổi Muỗi BABY TATTOO An Toàn Cho Bé, Mẹ Bầu

 

BABY TATTOO xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ nồng nhiệt của quý khách hàng trong thời gian vừa qua.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận