VÒI SEN ĐÁ KHOÁNG CÓ THỂ TẠO SỰ THAY ĐỔI LỚN CHO CUỘC SỐNG CỦA BẠN.

VÒI SEN ĐÁ KHOÁNG CÓ THỂ TẠO SỰ THAY ĐỔI LỚN CHO CUỘC SỐNG CỦA BẠN.

Việc tắm nước khoáng đã được khoa học chứng minh là có lợi cho sức khỏe từ rất lâu. Trên thực tế, tắm suối khoáng nóng đã được con người phát hiện từ xa xưa với công dụng giảm căng thẳng, giúp thư giãn, hỗ trợ tuần hoàn và thúc đẩy cơ thể phục hồi, nạp thêm năng lượng.

Đáp ứng với nhu cầu chăm sóc cơ thể trong cuộc sống bận rộn, vòi sen lọc nước tích hợp chức năng cường hóa nước tắm đã ra đời.

Vòi Sen Lọc Nước BABY TATTOO PURE với hai loại đá khoáng khác nhau:

 

TYPE A – Tích hợp ĐÁ NĂNG LƯỢNG – rất thích hợp với người thường xuyên mệt mỏi do làm việc thời gian dài, với những công việc yêu cầu tập trung cao, cần sự tỉnh táo, phục hồi năng lượng sau giờ làm việc.

Loại đá đặc biệt này có khả năng phát ra tia hồng ngoại diệt khuẩn và dòng điện yếu, hấp thu hiêu quả kim loại nặng, khử trùng nước tắm.
Nước lọc bằng Đá Năng Lượng có chức năng bổ sung năng lượng. 99% khách hàng sử dụng đều cho biết, họ cảm thấy năng lượng được phục hồi và cảm thấy tập trung hơn sau khi tắm.

(Bấm vào hình ảnh để mua sản phẩm)

TYPE B – Tích hợp ĐÁ KIỀM TOURMALINE – rất thích hợp với người tìm sự thư giãn, giảm stress, đặc biệt là người có nhu cầu làm đẹp.

Đá Kiềm Tourmaline là một loại đá bán quý với chức năng loại bỏ rỉ sét, khử mùi nước, ổn định tuyến bã nhờn và làm trẻ hóa cho da. Đặc biệt hơn hết, đây là loại đá có chức năng kiềm hóa, khử kim loại nặng và khử trùng nước tắm.
Nước lọc bằng Đá Kiềm Tourmaline đã được khách hàng xác nhận giúp thư giãn, cải thiện giấc ngủ, da được trẻ hóa và tóc chắc khỏe hơn.

(Bấm vào hình ảnh để mua sản phẩm)

Tìm hiểu thêm về các loại đá khoáng và chức năng của chúng tại dây.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận